Sunday, October 4, 2009

Ang Tagal Ko Nang Hindi Nag-Popost Dito

Nasira kasi ang LAN ng laptop ko. Walanghiyang kidlat yun! Pero ngayon, after two months, naisipan ko ding gawan ng paraan 'to! Salamat sa idea ni Sir Dexter na bumili ng lang ako ng USB LAN. Meron pala ng ganito?!? Salamat sa CD-R King at nakatipid akong P120. P400 kasi dito sa Tabaco ang isang USB LAN, P280 lang sa kanila. (Tama ba ang math ko? Basta, nakatipid ako =) )

Kaya eto, back to inodoro thoughts na naman.

Tsaka siguro, isa din sa dahilan ay dahil sa...wala ng ginawa ang utak ko habang naka-upo ako sa trono kundi kantahin ang Paparazzi ni Lady Gaga o Nobody ng Wonder Girls. Hay nakung ma-impluwensyang media, na invade nyo na pati utak ko. tsk, tsk.

Pero, dahil meron na ulit akong matinong Internet connection, sisikapin kong makapag-isip ng mga bagay na kapaki-pakinabang habang... alam nyo na. =)

so long!

No comments:

Post a Comment