Thursday, March 19, 2009

Paradise Less Traveled

Finally, nakamove on na rin ako sa nangyari last week. Pero, syempre, may lamat na siya sa akin. Hehehehe! Nakamove on na nga talaga ako.

Actually, wala akong maisip na isulat ngayon. Parang for the sake of posting lang kaya nagsusulat ako ngayon. Walang kwenta naman 'to kaya 'wag ka na lang magbasa.

Joke lang! =)

Ififeature ko ngayon ang travel blog site ko. Yun talaga ang blog site na gusto kong i-market. Kaso, bakit ba parang palagi akong walang oras?

Eto ang site: http://futuretraveldestinations.wordpress.com/.

Sana magustuhan mo. Isa pa lang ang post ko diyan. Siniseryoso ko kasi yang blogsite na yan. Katuparan siya ng isa sa mga pangarap ko--ang maglakbay on a budget. :)

Bukod diyan, gusto ko ring mapraktis ang pagsusulat ng travelogue. Gusto ko kasi talagang maging travel writer. Simple step ko 'to papunta dun. In the future, gagamitin ko 'to para pag-apply as a travel writer.

Syempre, gusto ko ring mashare ang magagandang lugar sa Pilipinas.

Ay, gusto ko rin palang mapraktis ang pagiging photographer kaya yan.

Kaso, wag mo munang i-expect na pang world class na yan. Napapangitan pa nga ako sa English ko diyan. Narealize kong nagdedepreciate ang writing skills ko nung sinulat ko yan. But that will not stop me. Heheheheh!

Pipilitin kong masundan ang article ko diyan bago matapos ang March.

No comments:

Post a Comment